Cách Bắt đầu Kinh doanh nhỏ (P.5)

https://thebankplus.com.vn/
Cách Bắt đầu Kinh doanh nhỏ (P.4)
08/22/2018
https://thebankplus.com.vn/
Cách Bắt đầu Kinh doanh nhỏ (P.6)
08/27/2018
https://thebankplus.com.vn/
Cách Bắt đầu Kinh doanh nhỏ (P.4)
08/22/2018
https://thebankplus.com.vn/
Cách Bắt đầu Kinh doanh nhỏ (P.6)
08/27/2018
https://thebankplus.com.vn/

https://thebankplus.com.vn/

Quảng bá Doanh Nghiệp

Xây dựng một trang web. Nếu bạn đang bán hàng trực tuyến, hãy chuẩn bị sẵn chiến lược thương mại điện tử của bạn và xây dựng một trang web hoặc thuê ngoài. Đây là mặt tiền của bạn nên bất cứ thứ gì và mọi thứ bạn có thể làm khách hàng muốn ghé thăm, và muốn ở lại thì hãy cứ làm.

  • Tương tự, nếu công ty của bạn chú tâm đến trải nghiệm tương tác “người với người”, cách tiếp thị truyền thống sẽ rất quan trọng. Ví dụ, nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh nhà đất, hãy tập trung vào tiếp thị truyền miệng tới những hàng xóm của bạn trước khi mở một trang web.
  • Khi tạo trang web, nên nhớ rằng sự đơn giản và rõ ràng là thiết yếu. Một thiết kế đơn giản trình bày rõ những gì bạn làm, cách thức bạn làm việc đó, và giá thành sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Đối với trang web của bạn, hãy nhớ nhấn mạnh lý do tại sao doanh nghiệp của bạn là giải pháp tốt nhất cho vấn đề của khách hàng.

Thuê thiết kế chuyên nghiệp. Nếu bạn quyết định làm trang web, hãy làm nó thật chuyên nghiệp. Chi phí thiết kế sẽ rất tốn kém lúc đầu nhưng một trang web trình bày đẹp và tạo độ tin cậy là rất cần thiết. Nó cần trông thật chuyên nghiệp và vận hành đơn giản. Nếu bạn dự định có cả tính năng giao dịch/thanh toán tiền trên trang web này, hãy đầu tư vào mã hóa bảo mật và kiểm tra kỹ lưỡng tiền của bạn chuyển cho các công ty là hợp lý và đáng tin cậy.

Khám phá người chào hàng bên trong bạn. Bạn có thể rất tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của mình nhưng để có thể thành công thì mọi người cũng phải tin tưởng cùng bạn. Nếu bạn mới làm quảng cáo, tiếp thị hoặc bạn ghét chào hàng, thì đã đến lúc bạn vượt qua những chướng ngại đó và phát triển kỹ năng bán hàng của bản thân. Bạn cần tạo ra đoạn chào hàng hấp dẫn để thuyết phục khách hàng là họ cần sản phẩm, dịch vụ của bạn, và sản phẩm còn thể hiện giá trị, mục đích và tiềm năng mà công ty bạn đang cung cấp. Hãy viết đoạn chào hàng theo nhiều cách cho đến khi bạn tìm được cách tốt nhất và bạn có thể luôn sẵn sàng nói ra. Sau đó, thực hành thuần thục!

  • Tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh, nhưng bạn có thể cần những danh thiếp kinh doanh hấp dẫn, bắt mắt.

Hãy dành thời gian để phát triển trên mạng xã hội. Việc này có thể làm trước khi bắt đầu kinh doanh để tăng sự chú ý. Hãy sử dụng Facebook, Google+ và Twitter, và bất kì mạng xã hội nào khác mà bạn tin là có thể xây dựng sự thích thú và quảng bá được. Bạn có thể muốn xây dựng sự tò mò và mọi người sẽ theo dõi tiến trình của bạn. (Hãy chắc là đã chọn tài khoản kinh doanh cho công ty bạn và tách biệt với tài khoản cá nhân của bạn. Thông điệp của bạn cũng nên phù hợp với từng đối tường khác nhau tùy thuộc vào loại tài khoản mà bạn đang sử dụng.)

Thực hiện kế hoạch tiếp thị và phân phối. Khi sản phẩm, dịch vụ của bạn đã được hoàn thành, thì đã đến lúc bán hàng và bắt đầu tiếp thị.

  • Nếu bạn dự định quảng cáo theo định kỳ, chúng sẽ cần bản sao hoặc hình ảnh ít nhất hai tháng trước khi công bố.
  • Nếu bạn bán ở cửa hàng, bán những đơn hàng đặt trước và sắp xếp gian hàng. Nếu bạn bán trực tuyến, hãy chuẩn bị để trang web của bạn vận hành trơn tru.
  • Nếu bạn là nhà cung cấp một dịch vụ nào đó, hãy quảng cáo ở các tạp chí chuyên ngành, báo chí và trên mạng một cách phù hợp.